sở hữu nguồn tài nguyên đa dạng, Bất Động Sản Nhà Đất Sóc Trăng biến thành điểm nóng quan tâm của những chủ đầu tư sành sỏi. Và giữa hàng ngàn dự án đang được gây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người tiêu dùng đến với mặt hàng của họ là một thách thức lớn cho chủ dự án. Vậy đâu là giải pháp?



BĐS Nhà Đất Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như Bất Động Sản Nhà Đất Long An, BĐS Nhà Đất Hậu Giang, BĐS Sóc Trăng chứa đựng nhiều tiềm năng liên kết rộng rãi. Nhận thấy điều đó, nhiều chủ trương từ các Sở, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn góp vốn đầu tư trong nước và quốc tế.

Về giao thông vận tải, từ trong năm 2007 tới nay TP. Sóc Trăng đã tăng trưởng 39 tuyến phố, trong số đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp cải sinh mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cấp cải sinh cải tạo mặt đường hơn 30 tuyến đường nội ô TP. cạnh bên, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai thác hạ tầng du lịch vùng đảo.
cạnh bên các chủ đầu tư trong nước, các Doanh Nghiệp đến từ nhiều đất nước và vùng lãnh thổ không giống nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… cũng đã chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. vượt trội như: tập đoàn TATA (Ấn Độ), Doanh Nghiệp CP Thủy sản Việt Úc, Doanh Nghiệp cổ phần Chăn nuôi C.P Nước Nhà, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn Youngone – Hàn Quốc,… gây ra áp lực rất lớn cho hạ tầng cũng như sức cạnh tranh đối đầu của thị phần nơi đây.



[Dự án nổi bật tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

do tại thế, ngay Lúc bấy giờ các chủ Dự Án BĐS cần phải sẵn sàng cho mình một biện pháp thu hút khách hàng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của Doanh Nghiệp. Vậy đâu là biện pháp ấy?

Marketing BĐS Sóc Trăng: biện pháp thông minh cho chủ đầu tư dự án

Nhằm “đánh bật” các đối thủ trên thị phần Nhà Đất BĐS Sóc Trăng đang ngày càng hot, các chủ đầu tư của dự án cần lên cho mình kế hoạch marketing rõ ràng. Cùng Munkas điểm qua một số ít bước cần thiết để các người đầu tư xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác lập thế mạnh thị trường: đất trống.

Chân dung khách hàng:

Những CĐT lướt sóng, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật Thông tin từ các trang BĐS Địa Ốc, sàn, sales,… Họ mong muốn sinh lời từ việc mua đi bán lại và đón đầu xu hướng.

Các người dân tại tỉnh có mong ước tìm đất để xây nhà ở, định cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong quá trình 2016-2020, tổng giá trị đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỉ đồng, trong đó vốn ODA khoảng 1.000 tỷ đồng. không dừng lại ở đó, Sóc Trăng cũng nỗ lực triển khai các dự án do bản địa quản lý điều hành đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và ổn định đời sống dân cư, trong số đó dự án nguồn lợi ven bờ biển vì sự tăng trưởng bền vững lâu dài rất có thể xem là một nổi bật.