Đọc thêm: Tỷ lệ kèo
Jurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah
Sau tất cả, Liverpool cũng bùng nổ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 dù tưởng chừng như sẽ im hơi lặng tiếng. Chưa đầy 2 tháng khi chiêu mộ Kostas Tsimikas từ Olympiacos, nửa đỏ vùng Merseyside tiếp tục mang về hai ngôi sao nữa đó là Thiago Alcantara và Diogo Jota.
Đặc biệt với trường hợp của Diogo Jota, The Kop phải chi 45 triệu bảng để thuyết phục Wolverhampton Wanderers nhượng lại tuyển thủ Bồ Đào Nha. Đích thân HLV Jurgen Klopp thừa nhận, đây sẽ là bản hợp đồng lý tưởng cho ông và đội chủ sân Anfield.
Không sở hữu thể hình quá ấn tượng, thế nhưng đổi lại cầu thủ sinh năm 1996 có tốc độ và khả năng đeo bám đối thủ trên sân. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, một chuyên gia đã lý giải nguyên nhân vì sao anh sẽ là nhân tố chủ chốt của Liverpool.


"Diogo, tôi có thể nói gì đây nhỉ? Trình độ kỹ thuật của cậu ta ngang bằng với 3 tiền đạo của chúng tôi. Tương lai của cậu ấy rất tươi sáng với đôi chân ấn tượng của mình. Đây sẽ là một nhân vật tuyệt vời trong đội bóng này.
Cậu ta sẽ là một con quái vật pressing. Tôi tin rằng Diogo Jota sẽ hòa nhập ngay lập tức. Họ nói CLB đã có một chữ ký tuyệt vời, bởi lẽ Liverpool biết rõ cậu ta có tiềm năng ra sao", trang Metro dẫn lời Pep Lijinder.
Giang Nam | 06:10 24/09/2020

Chủ đề cùng chuyên mục: