The Kop muốn đem về một phương án dự phòng cho bộ ba Salah – Mane – Firmino ở phía trên.
Cuối cùng, thương vụ dai dẳng mang tên Thiago Alcantara đã đi đến hồi kết. Trang chủ của Liverpool mới đây đã xác nhận việc tiền vệ người Tây Ban Nha cập bến Anfield theo 1 bản hợp đồng dài hạn. Ngôi sao 29 tuổi đã trở thành tân binh thứ 2 của The Kops, sau Kostas Tsimikas. Tại Premier League, cựu sao Barcelona sẽ mang áo số 6.

Sau khi bổ sung Kostas Tsimikas cho hàng thủ, Thiago Alcantara cho hàng tiền vệ, sắp tới Klopp muốn bổ sung vào hàng ngũ của mình 1 tiền đạo để giảm bớt áp lực cho Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Hơn nữa việc Cúp bóng đá châu Phi (CAN) diễn ra vào tháng 01/2021, Liverpool sẽ không có có sự phục vụ của Mane và Salah trong quãng thời gian giải đấu của “lục địa đen” diễn ra.



Liverpool hỏi mượn Dembele - Bóng Đá
Liverpool muốn có Dembele.
Theo Sport, The Kop đã gửi lời đề nghị được mượn Ousmane Dembele đến Barcelona. Nhà ĐKVĐ nước Anh muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Pháp trong 1 mùa dài, kèm theo điều khoản mua đứt. Liverpool chấp nhận trả một khoản phí, cũng như trả 100% mức lương mà Dembele đang nhận tại Barca.

>>xem tin: https://linkvaobong88ag.com/keo-bong...19-9-2020.html

Cựu sao Dortmund là một trong những bản hợp đồng rất được chờ đợi tại Barcelona. Nhưng những gì Dembele làm được cho đến lúc này là rất khiêm tốn. Những chấn thương liên tiếp và thể trạng không đảm bảo khiến Dembele có ít cống hiến cho đội chủ sân Camp Nou suốt mùa giải 2019/20. Việc giải phóng mức lương mà ngôi sao người Pháp đang nắm giữ sẽ giúp Blaugrana gặp thuận lợi hơn khi chiêu mộ những bản hợp đồng bom tấn khác.

Chủ đề cùng chuyên mục: