Bộ bàn ăn 4 ghế hầu như cực kỳ được ưa chuộng trong nơi bếp ở các căn hộ chung cư. Đây được xem là mẫu bàn ăn đơn giản, thích hợp cho những hộ gia đình nhỏ. Bên cạnh đó, với thiết kế không có quá lớn, bộ bàn ăn 4 ghế thuận tiện bài trí linh động. Nhờ có các ưu thế nổi bật này mà bàn ăn 4 ghế trở thành thịnh hành trong nội thất căn hộ tại những thành phố lớn.

Tại sao sao nên chọn bộ bàn ăn 4 ghế cho căn hộ chung cư?
Giá hợp lý

Giá một bộ bàn ăn 4 ghế trên thị trường dao động ở rất nhiều mức giá khác nhau tùy theo chất lượng và mẫu mã.

Tuy là vậy nhưng chỉ với khoảng 4 – 5 triệu là có thể sở hữu được bộ bàn ăn 4 ghế chất liệu gỗ, inox, thiết kế thuận tiện nhưng chất lượng. Mức giá này khá hợp lý đối với các căn hộ chung cư nhỏ.

Bên cạnh đó, Nếu dư giả về kinh tế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu bàn ăn 4 ghế chất liệu đá sang trọng và tinh tế; thiết kế nhấn mạnh thêm về tính trang trí và phù hợp với các thiết kế bếp đặc trưng. Thị trường nội thất hiện rất phong phú về chất lượng và mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Phù hợp diện tích căn hộ

1 yếu tố khác khiến bàn ăn 4 ghế phổ biến là kiểu bàn ăn này phù hợp với diện tích các căn hộ chung cư tiêu chuẩn ngày nay.

Căn hộ thông thường có diện tích khoảng 60 – 90m2. Không gian cho khu vực bếp là khác nhau tùy vào thiết kế căn phòng.

Với phần diện tích này thì việc đặt bộ bàn ăn 4 ghế là vừa đủ sử dụng, tiết kiệm diện tích cho các nơi khác. Mẫu bàn này có thiết kế mặt bàn hình vuông hay hình chữ nhật, có thể kê sát vào tường để tối ưu hóa diện tích của căn phòng.

>>> Xem mẫu bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn giá rẻ tại: https://dogotunhiengiare.com/bo-ban-an-4-ghe-nho-gon

Phục vụ nhu cầu bàn ăn gia đình

Thật tế, các căn hộ tiêu chuẩn hiện nay thường xuyên đáp ứng sinh hoạt từ hai – 4 người. Tại mức này thì chọn lựa bàn ăn 4 ghế là hợp lý và đủ cho nhu cầu dùng trong bữa ăn.

Nếu bài trí bộ bàn ăn quá lớn sẽ gây lãng phí và tốn rất nhiều diện tích. Có thể làm mất cân đối cho tổng thể không gian.

Tìm mua bộ bàn ăn 4 ghế tại đâu tại TP.HCM?
Khá nhiều người có nhu cầu nhưng vẫn chưa biết nên mua đồ nội thất tại đâu Thành phố HCM cực tốt, bảo đảm chất lượng. Để có sản phẩm chất lượng cho bộ bàn ăn 4 ghế, bạn nên tìm đến những cửa hàng hóa chuyên về thiết kế nội thất, hoặc các nhãn hiệu uy tín trên thị trường.

Trong đó, Đồ Gỗ Minh Quốc được xem là nhãn hiệu cung cấp rất nhiều mẫu bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi giá rẻ; bền đẹp với nhiều mẫu mã phù hợp cho phong cách thức nội thất các căn hộ chung cư.

Hiện Đồ Gỗ Minh Quốc thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người sử dụng mới và cũ. Theo dõi thêm những ý tưởng nội thất hữu ích khác tại website của chúng tôi nhé!

ĐỒ GỖ TỰ NHIÊN MINH QUỐC

  • Địa chỉ: 409 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố HCM.
  • Điện thoại: 0962 644 171 - 0359 163 685
  • Website: dogotunhiengiare.com
  • Email: Minhquoc2007@gmail.com