các chiếc nhẫn cầu hôn kim cương luôn là sự trao gửi tốt nhất đối với cá nhân yêu thương của mình, Tuy thế với điều kiện và sự đắt đỏ của kim cương không phải ai cũng có thể sở hữu được chính Do đó sự xuất hiện của kim cương nhân tạo là một điểm sáng dành cho nhiều người. Cùng tìm hiểu các mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đẹp nhất mùa cưới năm nay qua bài viết sau.

Hình 1
Đôi lời về kim cương nhân tạo
Một cách ngắn gọn về kim cương nhân tạo là nó là kim cương có công thức hóa học là Carbon, những tính chất vật lý hóa học giống với kim cương thiên nhiên chỉ khác biệt rõ nhất là nó tăng trưởng trong phòng thí nghiệm chẳng phải ngoài môi trường tự nhiên.

Kim cương nhân tạo hay đúng hơn là kim cương tổng hợp có độ cứng 10 trên thang đo Mohs, sự có mặt trên thị trường của nó ứng dụng khá nhiều trong những ngành công nghiệp nghiên cứu, sản xuất, một thời gian vừa qua mới xuất hiện trong thị trường trang sức. Có hai cách để nghiên cứu kim cương nhân tạo là cách HPHT và CVD.

Cần phân biệt kim cương tổng hợp với loại đá được những người bán thổi phồng lên thành kim cương nhân tạo để tăng giá trị là CZ bởi CZ chỉ có độ cứng 8.5 và những thành phần hóa học, tính chất ko phải là kim cương, nó chỉ có vẻ ngoài tương tự kim cương nhưng giá trị vô cùng thấp.

Giá kim cương nhân tạo có nhiều loại có loại bằng ½ kim cương tự nhiên cùng loại, có loại bằng ⅓ và hiện nay được xem là phải chăng nhất của kim cương tổng hợp nhân tạo là giá bằng 1/10 kim cương thiên nhiên cùng loại. Ví dụ kim cương thiên nhiên 1 carat có giá khoảng 8000 USD thì loại kim cương tổng hợp nhân tạo rẻ nhất ngày nay sẽ có giá 800 USD 1 carat.

Thị trường trang sức hiện nay dần có nhiều sản phẩm dùng kim cương nhân tạo để làm điểm nhấn chính và nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo là một ví dụ điển hình.
6 mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đẹp
Cũng tương tự như nhẫn cầu hôn, nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo hội tụ trọn vẹn vẻ đẹp của kim cương thật với các sự kết hợp tuyệt vời qua ý tưởng của ngôi nhà ngoại hình và bàn tay nghệ nhân trang sức.

Cùng tìm hiểu các mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đẹp và được nhiều người mê say
Mẫu 1: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo kiểu cơ bản

Hình 2
Đây là kiểu nhẫn không thể bỏ qua được trong các kiểu nhẫn cầu hôn dù đính kim cương hay kim cương tổng hợp nhân tạo nó là loại nhẫn cầu hôn đã tồn tại vô cùng lâu và đến Hiện nay vẫn rất được ưa chuộng với đường nét đơn thuần chỉ một viên kim cương và kiểu này sẽ không bao giờ lỗi mốt.
Mẫu 2: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đường nét sang trọng quý phái

Hình 3
thiết kế này khá tương tự kiểu cơ bản với một viên kim cương nhân tạo Round trung tâm nhưng chấm phá thêm các sự uốn cong của các đường nét kim loại nạm thêm kim cương tấm, tăng sự nổi trội và sự lôi kéo cho viên đá chính trung tâm.

Nếu cá nhân yêu của bạn say mê sự cầu kỳ, sang trọng trong mẫu mã nhẫn cầu hôn, đây sẽ là một chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn.
Mẫu 3: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo hình Heart

Hình 4
Điểm nhấn vượt trội của chiếc nhẫn này là viên kim cương chính có giác cắt Heart - hình trái tim khá cầu kỳ và phức tạp nó cũng là lời tuyên bố về tình yêu của bạn dành cho cô gái mà bạn sắp xếp cầu hôn.
Mẫu 4: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo thiết kế đài hoa sang trọng thu hút.

Hình 5
Hình dáng của chiếc nhẫn này giống như một bông hoa đang nở rộ đầy rực rỡ, thể hiện tình yêu của bạn dành cho bạn gái và vẻ đẹp của nàng như đóa hoa đang rực rỡ vì niềm vui trong tình yêu với bạn và lời cam kết sẽ giữ mãi sự hạnh phúc đấy về sau của chàng với nàng.
Mẫu 5: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo kiểu cổ điển

Hình 6
Nếu nàng của bạn có hơi hướng cổ điển thì chiếc nhẫn có viên kim cương dạng chữ nhật, hay vuông, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng hơn so với kiểu kim cương tròn hay hình tim.
Mẫu 6: Nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo sang trọng cổ điển

Hình 7
Cũng là kim cương dạng góc cạnh nhưng được bo tròn ở 4 góc của viên kim cương chính và các chi tiết kim cương tấm bao bên cạnh tạo nên sự nổi trội vừa sang trọng vừa cổ điển và quý phái dành cho chiếc nhẫn cầu hôn này.

Trên đây là các lựa chọn về những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo đẹp, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong sự lựa chọn của mình. Chúc mọi người luôn cảm thấy được yêu và hạnh phúc trong tình yêu, sẵn sàng bước vào giai đoạn mới trong cuộc đời, hôn nhân.

Chủ đề cùng chuyên mục: