Lan hồ điệp sở hữu dáng hình diễm lệ, uyển chuyển và xinh xắn. Vì thế, nó trở thành loại hoa “hot” ở bất cứ mùa nào, bất cứ sự kiện hay không gian này. Và bốn loại hoa lan hồ điệp sau là giống cho hoa đẹp và hoa khai trương để bàn cánh to, quyến rũ, được trồng nhiểu ở miền Bắc.

Hồ điệp LVR2 – một trong những giống lan hồ điệp đẹp
Cánh hoa hồ điệp LVR2 màu trắng, môi màu vàng. Cây sinh trưởng tốt, ít sâu bệnh và chịu nóng rất tốt nên có thể sống ở cả miền nam nữa nhé!
Thân cây có tầm 4 - 6 lá thật. Mỗi lá dài khoảng 18 - 20cm, rộng 10 - 12cm. Ngồng hoa dài 59,6cm. Đường kính hoa 8,8cm. So với các giống hoa lan hồ điệp khác LVR2 cho hoa khá tốt, khả năng nở hoa cao, có thể đạt 89,5%

Xem thêm đặt hoa khai trương giá rẻ tphcm

Màu sắc hoa sắc nét và đẹp, hoa có thể tươi từ 72 - 78 ngày. Hiện nay, LVR2 là một trong các loại lan hồ điệp được người dân ưng ý và săn lùng. Hứa hẹn đây là loại hoa có triển vọng lớn để phát triển mở rộng sản xuất.

Trong các loại hoa phong lan hồ điệp thì hồ điệp LVR4 là giống chất lượng
hồ điệp LVR4 có hoa màu tím như hoa mười giờ, môi màu tím nhạt. Đây cũng là loại hoa lan có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt.

Thân cây có 4 - 6 lá thật, với kích thước lớn, chiều dài và chiều rộng lớn vượt trội hơn các giống hoa lan khác.

LVR4 với tỷ lệ cho hoa nở đạt đến 88,5%. Sắc hoa đẹp, có thể tươi từ 70 - 75 ngày. Hiện nay, giống LVR4 là một trong các loại phong lan đã áp dụng trồng thành công tại vùng Đồng Băng Sông Hồng.
Các loại phong lan đẹp không thể không nhắc đến hồ điệp tiểu kiều tím
Hồ điệp tiểu kiều tím là một trong các loại phong lan đẹp có nhiều hoa trên cành, hoa bền, màu tím, môi màu đỏ tím. Cây sinh trưởng, phát triển tốt, khả năng kháng bệnh hoàn hảo nên dễ trồng và dễ chăm sóc.

Ưu điểm củ giống hoa này là hoa có cánh rất to, đường kính hoa lên đên 4,6cm. Tỷ lệ hoa nở rất cao, lên đến 92,5%. Vì thế, tiểu kiều tím hiện nay là loại hoa rất “hot”, được nhiều người chọn lựa. Và trong những năm gần tây, hồ điệp tiểu kiều tím đã được áp dụng thành công tại vùng Đồng Băng Sông Hồng.

Hồ điệp ban mai hồng – loài hoa lọt “top” các loại hoa phong lan đẹp
Đặc điểm của hoa là mag sắc tím hồng ngọt ngào và lãng mạn, môi màu tím hồng viền vàng vô cùng độc đáo và ấn tượng. So với các loài hoa lan hồ điệp khác thì ban mai hồng có khả năng sinh trưởng, phát triển khỏe, có khả năng kháng bệnh và chịu nóng cực tốt.

Nếu bạn trồng năm đầu đã đạt đến 5 - 7 lá, năm thứ hai sinh trưởng ổn định. Giống có khả năng chịu nóng khá.

Màu sắc hoa mới lạ. Chất lượng hoa tốt. Độ bền hoa đạt 75 - 80 ngày. Được người tiêu dùng chấp nhận cao. Hồ điệp ban mai hồng đã được áp dụng thành công tại vùng ĐBSH.

Tham khảo thêm mừng khai trương nên tặng hoa gì tại đây: https://todaorchids.com/mung-khai-tr...ai-truong.html