kem chống nắng hàn quốc review

Mình đã sử dụng khá nhiều các loại kem chống nắng khác nhau từ các thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ trên thế giới. Tuy nhiên sau này mình mới phát hiện ra kem chống nắng Hàn Quốc khá thích hợp với tình trạng da của đàn bà châu Á. Chính thành ra mình đã tuyển lựa ra 3 sản phẩm mà mình tâm đầu ý hợp nhất để san sẻ đến các bạn những ưu – khuyết điểm mà mình nghĩ sẽ cấp thiết cho bạn qua bài kem chống nắng hàn quốc review.

I. Vai trò của việc dùng kem chống nắng

Hôm này mình sẽ san sớt cho các bạn về review kem chống nắng hàn quốc bằng các sản phẩm mình tin cẩn, tuy nhiên trước nhất mình muốn bạn hiểu rằng tại sao chúng ta cần phải dùng kem chống nắng nhé.

Có thể thấy ngày ngày thì hậu quả về các tác hại của tia UV và bụi bẩn đối với làn da đã được các chị em đàn bà quan hoài và hiểu biết hơn rất nhiều. Các trang báo cũng như các diễn đàn làm đẹp tại Việt Nam cũng đã thông báo đến việc những ác hại có thể gây ra cho làn da và cả sức khỏe của chúng ta khi phải đối mặt trực tiếp với nắng, bức xạ nhiệt cùng sự ô nhiễm của môi trường.


tác hại của việc không sử dụng kem chống nắng

Chính cho nên, sự ra đời của kem chống nắng đặc biệt là kem chống nắng cho da mặt, đã chóng vánh gây nên sự chú ý cho các chị em khi chúng có thể trở nên “cứu tinh” cho mọi làn da của các cô gái. Tuy nhiên cũng có không ít phái đẹp chưa hiểu được tầm quan trọng của kem chống nắng mà bỏ qua bước dưỡng da quan yếu này, họ chỉ nghĩ rằng chỉ cần mặc áo quần kín đáo ra đường là ổn. Thế nhưng các chuyên gia về da liễu lại cho rằng áo xống che đậy bên ngoài chỉ chiếm 1 phần nhỏ về khả năng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Các tia cực tím có thể xuyên qua lớp áo dày cộm của bạn và đi thẳng vào bên trong da, phá vỡ cấu trúc biểu bì của da và gây nên nhiều bộc lộ như: Da sạm đen, tàn nhang, khô rát, mất nước, … Vậy nên việc hiểu được vai trò quan yếu của việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là điều khôn xiết cấp thiết ngay lúc này.

Hiện này khi ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triển cùng các công nghệ hiện đại và các nghiên cứu hàng đầu thì kem chống nắng đã ngày càng được cải thiện theo thời gian và làm ưng ý số đông các chị em. chả hạn như nếu lúc trước kem chống nắng không có khả năng chống thấm nước thì ngày nay hồ hết các kem chống nắng đều đã làm được điều đó, thậm chí là tốt hơn thế. Vậy nên hiểu được công dụng của kem chống nắng sẽ giúp cho bạn an tâm hơn về việc “giao phó làn da” của mình cho kem chống nắng đấy.

Ở kem chống nắng thông thường có 2 thông tin quan yếu, chỉ cần hiểu đủ về 2 thông tin này chắc hẳn bạn sẽ yên tâm hơn khi dùng các loại kem chống nắng và tuyển lựa đúng sản phẩm dành cho bản thân mình đấy – đó chính là SPF và PA. Vậy chúng là gì?




ý nghĩa của các chỉ số chống nắng

Broad-Spectrum – Quang phổ rộng: Có nghĩa là có thể chống lại cả tia UVA và UVB

SPF (Sun Protection Factor): Đây là loại chỉ số chống nắng, cũng có thể hiểu chúng chính là thước đo mức độ bảo vệ của các sản phẩm chống nắng khoải tia UVB như thế nào. Một số thông số được ước tính như sau:




  • SPF15 có thể bảo vệ da khỏi 93% tia UVB
  • SPF30 có thể bảo vệ da khỏi 97% tia UVB
  • SPF50 có thể bảo vệ da khỏi 98% tia UVB


PA (Protection Grade of UVA): Chúng diễn đạt cho mức độ chống lại tia UVA của kem chống nắng đó. Các chỉ số PA mà các bạn thường gặp trên bao bì của sản phẩm chống nắng phổ thông sau:




  • PA+: Có thể chống lại tác hại của tia UVA ở mức 40 – 50%
  • PA++: Có thể chống lại tác hại của tia UVA tương đối tốt, ở mức 60 – 70%
  • PA+++: Có thể chống lại tác hại của tia UVA tốt, lên đến 90%
  • PA++++: Có thể chống lại tác hại của tia UVA rất tốt, lên đến hơn 95%


Với các thông tin về chỉ số trên thì mình tin các bạn có thể biết lựa chọn sản phẩm kem chống nắng hạp cho làn của mình. Tuy nhiên không phải các chỉ số càng cao thì sẽ tốt cho da bạn hơn dù chúng có thể bảo vệ da khá tối ưu, nhưng nếu vậy thì các sản phẩm có chỉ số chống nắng làng nhàng được sinh sản ra làm gì? Đấy sẽ là 1 câu chuyện dài và mình sẽ san sẻ cho các bạn ở bài viết sau nhé.



kem chống nắng hàn quốc review
nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia cực tím

thường ngày thì các chuyên gia da liễu khuyên rằng nên dùng các loại kem chống nắng có chỉ số từ SPF 30 đến SPF 60 là đẹp nhất, còn nếu bạn đi biển thì đặc thù bức xạ nhiệt cao thì bạn có thể dùng SPF cao hơn 1 tí nhưng chúng không ăn nhập để bạn dùng hằng ngày nhé. Còn với chỉ số PA thì bạn có thể chọn bất kỳ vì em này không có quá nhiều ảnh hưởng cho da nhé.

Chỉ qua phân tách 2 nhân tố trên kem chống nắng thì có nhẽ bạn cũng hiểu việc dùng kem chống nắng bảo vệ da thật sự cần thiết, đặc biệt là trong thời tiết thất thường và hà khắc hiện tại. Để có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho mình hơn thì hãy cùng mình đến với review Kem Chống Nắng Hàn Quốc review dưới đây nhé. Sỡ dĩ mình chọn kem chống nắng Hàn Quốc mà không phải nước khác là nước khác? Đơn giản vì mình đã dùng rất nhiều các sản phẩm chống nắng từ nhiều nước khác nhau, và kem chống nắng Hàn Quốc thường sẽ lành tính và hợp với làn da của châu Á hơn đấy

II. Kem Chống Nắng Hàn Quốc review với 3 sản phẩm giá bình dân mà bạn phải thử

1. The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA+++

#Giá cả và bao bì

Em này mình mua ở Shopee có giá là 170k cho tuýp 50ml. Nếu bạn canh được các đợt flash sale của mấy shop mỹ phẩm hoặc các trang thương mại điện tử thì không chừng còn được hưởng ưu đãi nhiều hơn nữa đó. Đây là sản phẩm mình khá ưng trong thời kì gần đây, cùng với mức giá rất học sinh sinh viên nên chắc hẳn chỉ cần tần tiện tiền ăn vặt hàng ngày là bạn có thể tậu ngay cho mình 1 tuýp xịn sò rồi.




  • Mụa tại Shopee – Click xem
  • Mua tại Lotte – Click xem
  • Mua tại Lazada – Click xem


The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA+++ có giá bình dân

The SAEM có rất nhiều dòng kem chống nắng khác nhau với một số màu sắc tinh ranh, nhưng cũng có 1 số dòng cùng màu nhưng dành cho các loại da khác nhau nên bạn cần nhìn kỹ trước khi mua nhé. The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream có bao bì màu hồng xinh xắn, bên trên bao bì có in đầy đủ thông tin về sản phẩm này rõ ràng bằng màu đen đấy nhé. Đi kèm với nó cũng là chiếc hộp giấy cùng màu xinh ơi là xinh, bạn có thể check trước khi mua bằng cách đọc các thông tin trên vỏ hộp xem chúng có hạp với da của mình không nhé.

Dạng tuýp 50ml khá nhỏ nhắn, mình có thể cho vào túi xách hoặc balo khá thuận lợi luôn. Với trọng lượng này theo tần suất dùng kem chống nắng của mình thì cao lắm là mình sẽ dùng được 2 tháng chứ không thể hơn nữa, nhưng giá cả khá mềm nên mỗi lần mua thì mình mua luôn 2 tuýp nè. Phần nhựa cấu tạo nên tuýp kem không bị quá cứng, chỉ cần bóp nhẹ vào thân của sản phẩm là có thể lấy được chất kem bên trong nhé.

#Công dụng

Mình sau 1 thời gian trải nghiệm thì có thể khẳng định rằng đây kiên cố sẽ là sản phẩm bán chạy trong thời kì dài sắp tới của The SAEM luôn đấy. Hiệu quả chống nắng khiến mình yên tâm bởi chỉ số chống nắng cao, hơn nữa lại không chứa thành phần gây kích ứng nên sẽ an toàn cho mọi loại da. Chất kem không quá đặc màu hồng nhạt, dễ tán trên da và thấm vào da cũng khá nhanh. Khi kem chống nắng khô lại trên da thì mình thấy có nâng tone nhẹ nhõm 1 xíu mà không phải kiểu trắng bệch đâu nha. Da căng mịn vừa phải khiến mình cảm giác như thường thoa gì lên da vậy đó.


kết cấu dạng kem mỏng nhẹ

Em này thoa lên da có hơi dính dính 1 chút, nhưng vài phút sau là hết thôi. Nhìn chung thì em này ngoài khả năng chống nắng và dưỡng ẩm căn bản ra thì không có nhiều công dụng đặc biệt khá. Vì đây là dòng chống nắng bình dân, không nằm trong những dòng kem chống nắng tốt nhất, hơn nữa có thể dùng được cho mọi loại da nên các bạn không nên quá ngó rằng em này có thể trị mụn hay dưỡng trắng gì cho da nhé.

Mình thấy em này không quá hạp cho mấy bạn có làn da dầu, chúng chỉ có khả năng kiềm dầu ở mức trung bình nên nàng nào da dầu mà muốn thử em này cũng nên cân nhắc nha. Ngoài ra mùi hương hơi gắt 1 tí thì em này còn khiến mình hơi không thích, hơn nữa chất kem còn để lại vệt kem trắng trên da nếu mình thoa kem chống nắng mà không soi gương đấy nhé.

2. Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF50+ PA+++

#Giá cả và bao bì

Mình không nhớ chính xác nhưng giá em này mình đã từng mua với giá khoảng 300k cho chai 70ml nhé. dù rằng nghe có vẻ đắt nhưng thực tế cho dung tích 70ml như thế là mềm rồi đấy các nàng. Hiếm có hãng nào làm dạng bigsize như thế như giá lại khá bình dân. Bạn có thể lựa chọn tùy điểm bán để có mức giá phải chăng hơn, nhưng các nàng đừng mê hàng quá rẻ để rồi nhận lại sản phẩm kém chất lượng nhé.




  • Mua tại Sendo – Click xem
  • Mua tại Tiki – Click xem
  • Mua tại Shopee – Click xem




Còn về bao bì thì mình thấy sau đợt “thay áo” cho các dòng kem chống nắng của Missha có bao bì nhìn thanh nhã và sang chảnh hơn khá nhiều. Vẫn là nét đơn giản không quá nhiều màu sắc nhưng em này lại khiến mình khá có cảm tình ngay lần nhìn thấy đầu tiên.

Thiết kế dạng chai nhựa đứng, với 2 dung tích là 30ml và 70ml thuận tiện để chọn mua theo nhu cầu. Thân chai được phù màu trắng đơn giản cùng vài thông báo về sản phẩm, chúng chỉ khác nhau ở phần nắp vì tùy vào từng dòng mà phần nắp sẽ khác nhau. Dòng mình mua có màu hồng khá xinh xắn và nắp cũng khá vững chắc chứ không hề bị lỏng lẻo gì nha. Đi kèm là hộp giấy vuông vức khiến sản phẩm sẽ không bị trầy xước gì khi vận chuyển hoặc trưng bày.

#Công dụng

Em kem chống nắng của Missha này có kết cấu dạng sữa là dòng kem chống nắng cho da khô, mình thấy chúng hơi khó tán đấy nhé vì chúng thấm quá nhanh vào da. Nếu muốn thoa đều cả bộ mặt thì mình phải dùng 1 lượng khá nhiều làm sản phẩm mau hết nè. Khi vừa bôi lên da thì làm da mình nâng tone nhẹ nhưng chúng lại bị xuống tone vào cuối ngày. Nhưng được cái là chúng duy trì ẩm trên da hơi bị tuyệt luôn, cuối ngày mà da mình không bị khô gì cả.




kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao

Khả năng chống nắng tốt với chỉ số chống nắng cao. Độ kiềm dầu cũng được cải thiện ở mức khá nhưng nếu thời tiết quá oi bức thì em này sẽ không ăn nhập đâu nha. Chất kem mỏng nhẹ nên không làm da bị bí bách hay nặng mặt gì cả nè. Có điều chúng có hương liệu nên nàng nào dị ứng thì nên cân nhắc kỹ nha.

Hơn nữa em này còn có 1 ưu điểm nữa chính là giúp da mình ăn phấn hơn mỗi khi điểm trang đấy. Da mịn màng căng bóng nên khi make up cũng trông xinh đẹp hơn. Nàng nào hay make up buổi sáng thì cũng có thể dùng em này để thay thế cho bước kem dưỡng mỗi ngày luôn nhé.

3. Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++

#Giá cả và bao bì

Innisfree xưa nay luôn nức danh với các sản phẩm có mức giá vô cùng phải chăng nhưng chất lượng lại khiến người dùng hết sức hài lòng. Em kem chống nắng này của Innisfree mình mua khoảng 280k cho tuýp 50ml. Mình thấy giấy như thế cũng quá là ok luôn bởi cả về hình thức hay chất lượng bên trong thì 280k là quá rẻ rồi. Nếu bạn mua online hoặc canh các đợt sale thì không chừng còn mua được với giá hời hơn mà không lo nhận trúng hàng kém chất lượng.




  • Mua tại Tiki – Click xem
  • Mua tại Sendo – Click xem


Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen có giá thành bình dân

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen vừa mới sang đợt “thay áo” toàn diện của hãng vào khoảng đầu năm 2019 này. Với bao bì mới thì mình cảm thấy chúng được tinh giảm hơn và nhìn cũng cao nhã hơn rất nhiều. Em này với hình trạng dạng tuýp nhựa với tông hồng nhạt chủ đạo và phần nắp vặn nhựa trắng kiên cố, tổng thể nhìn tuýp kem cũng xinh xắn và gọn nhẹ hơn.

Ngoài ra trên thân tuýp kem có in các thông báo sản phẩm và chiếc hộp giấy đi kèm theo cũng thể, bạn có thể đọc thành phần sản phẩm kỹ lưỡng trước khi quyết định mua cũng không quá khó đâu nhé. Vỏ hộp của em này có màu trắng thường nhật và không có bất kỳ một họa tiết trang trí nào nên khá đơn giản, nhưng do tone màu sáng như thế có thể dễ bị dơ do cầm, nắm hoặc chuyển vận nhé.

#Công dụng

Trước giờ mình vẫn luôn chấp thuận về kem chống nắng của Innisfree và em này cũng thế. Với chỉ số SPF và PA không quá cao cũng không quá thấp như thế cũng vừa đủ để các nàng dùng mỗi ngày mà không lo ảnh hưởng tới da. Tuy nhiên chúng không ăn nhập đối với các hoạt động ngoài trời bởi khả năng chống nước và mồ hôi chỉ ở mức nhàng nhàng khá thôi nhé. Về khả năng kiềm dầu của sản phẩm rất tốt luôn nhé, nhưng bạn sẽ thấy hơi nhờn dính 1 tí sau khi bôi kem chống nắng lên da.


kem chống nắng giúp nâng tone da nhẹ nhàng

Như cái tên của sản phẩm thì em này có khả năng nâng tone da tức thì kì hiệu quả, mà không phải kiểu trắng bệch. Em này không bị xuống tone vào cuối ngày nên bạn cũng không cần quá lo âu rằng da sẽ trông xỉn màu xấu xí. Em này cũng có 1 muì hương nhè nhẹ nếu châm chước thì mình cũng có thể bỏ qua vì chúng không quá gắt hay nồng.

Về kết cấu thì em này có dạng kem màu trắng, hơi lỏng nhẹ nên rất dễ tán và thấm nhanh trên da. dù rằng thấm khá nhanh nhưng cũng có tí nhờn dính trên da, cùng với đó là lớp finish hơi bóng nhẹ, nàng có thể phủ thêm 1 lớp phấn phủ nếu không thích da cứ bóng bóng vậy nhé. Còn một ưu điểm mà cực thích của em này nữa chính là khả năng giữ ẩm và duy trì độ ẩm cho da khá tốt, dù đến cuối ngày da cũng không bị khô gì cả. Hơn nữa với các thành phần khá lành tính và dưỡng trắng hiệu quả, da mình cũng đều màu hơn sau 1 thời gian dùng.

kem chống nắng hàn quốc review