Sự vững mạnh vũ bão của lĩnh vực công nghiệp thực phẩm đòi hỏi những nhà hàng cần khai triển các phần mềm quản trị tổ chức phù hợp để đứng vững trên thị trường và trong khoảng đấy mở rộng khuôn khổ kinh doanh. Nếu bạn đang kiếm tìm 1 phần mềm với thể giúp mình quản lý thấp chuỗi nhà hàng, đừng bỏ lỡ các tính năng quan yếu tối thiểu mà chúng tôi nói tới sau đây:

Dựa trên đám mây
các hệ thống quản trị tổ chức áp dụng trong nhà hàng dựa trên đám mây mang đến sự linh động mà các hệ thống truyền thống chẳng thể sánh được.
thanh toán ngay tức khắc
những đơn đặt hàng của bạn bị đấm càng nhanh, việc phát hành hóa đơn thanh toán càng phải nhanh. Điều này với thể tác động tới số lượng doanh nghiệp bạn sở hữu thể tạo trong 1 khoảng thời gian nhất quyết.
>>> Xem thêm: phần mềm crm
Hoạt động tại điểm bán hàng (không chỉ thanh toán)
Hoạt động tại điểm bán hàng bao gồm tất cả hơn so với những đơn đặt hàng và thanh toán. Phần mềm quản trị tổ chức sở hữu thể giúp xúc tiến sự hài lòng của người dùng, trong khi các khuyến nghị trong thực đơn giúp bán hàng dự báo về sản phẩm hoặc giá bán.
đặc thù, việc khai triển phần mềm quản trị tổ chức tại nhà hàng có thể giúp tiết kiệm ngân sách chung:
quản lý hàng tồn kho hoặc hàng tồn kho
Tính năng điều hành hàng tồn kho cho phép bạn tích trữ các thành phần quan trọng bằng cách cảnh báo bạn trước khi chúng hết. Hãy nghĩ đến bạn hết thành phần chính trong nhà cung cấp cung ứng bữa tối? Điều này với thể cản trở nghiêm trọng doanh số bán hàng. Mang điều hành hàng tồn kho, bạn cũng sở hữu thể đo các thành phần lúc bạn tiêu thụ chúng.
1 trong các thách thức lớn nhất mà một nhà hàng phải đối mặt là phải biết tầm giá thức ăn của họ. Tính năng quản lý hàng tồn kho giúp bạn xác định điều này. Tính năng này cũng cho phép bạn giảm chất thải. Bạn mang thể chạy một đề xuất để xóa chứng khoán. Hoặc vận tải những thành phần dư thừa đến một cửa hàng khác.
>>> Tìm hiểu: phần mềm quản lý nhân sự
Cập nhật thực đơn
Nhờ phần mềm quản trị, bạn có thể thuận lợi thay đổi thực đơn của nhà hàng bất kỳ lúc nào - Cổng đặt hàng trực tuyến, điều hành đơn hàng thuận tiện. Bạn mang thể muốn cập nhật giá (chúng tôi đã thấy đây là một trong các nhu cầu thường xuyên nhất). Do đó, hãy vững chắc rằng bạn bắt buộc bản demo của công đoạn cập nhật menu trước khi bạn sắm hàng.
Mô-đun tiếp thị & CRM
với tính năng này, phần mềm quản trị công ty sẽ giúp bạn với được người dùng mới và giữ liên lạc sở hữu những cơ quan chức năng: phân khúc quý khách tự động, tự động hóa tiếp thị & CRM, trong khoảng ấy cho phép bạn tụ họp vào việc khiến bằng lòng các bạn bằng tin nhắn, khuyến mại hoặc sự kiện của nhà hàng.
quy tụ
quản lý mọi thứ từ một giao diện duy nhất cho phép bạn di động. Sau đấy, bạn sở hữu thể coi xét những số liệu hiệu suất quan trọng nhất của mình (theo cửa hàng) để biết liệu có điều gì cần sự chú ý nguy cấp của bạn không.
Khả năng mở rộng phạm vi chuỗi cửa hàng
Cho dù 1 trường hợp độc nhất trong một ko gian hoặc phổ biến trường hợp trong nhiều cửa hàng, hệ thống quản lý nhà hàng của bạn cần được vun đắp theo quy mô, tính năng của bạn cần tăng trưởng, và việc tìm công nghệ mới mỗi lần mang thể tốn kém nhưng phần mềm quản trị đơn vị là khôn xiết xứng đáng.
Đọc thêm: phần mềm quản trị doanh nghiệp

Chủ đề cùng chuyên mục: