Mua vé máy bay trực tiếp tại sân bay hay mua vé bay gấp là điều là một. Thông thường vé máy bay được bán trước từ 5 – 6 tháng so với thời điểm bay. Việc mua vé sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí vì mua vé càng sớm giá vé càng rẻ.
Ngày nay, việc di chuyển bằng máy bay không còn là điều xa lạ với hầu hết tất cả mọi người. Di chuyển bằng máy bay không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo an toàn và chất lượng. EASYGO là đơn vị đại diện của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng cho mình được 1 lượng khách đặt vé máy bay dồi dào. Sau đây là hướng dẫn quy trình đặt vé máy bay và thanh toán trực tuyến tại EASYGO quý khách hàng nên biết.
Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại Những sai lầm thường gặp khi Book vé máy bay đi Mỹ.Tuy nhiên đối trường hợp vé được mua tại trực tiếp tại sân bay và chỉ cách thời gian bay từ 2 – 3 tiếng sẽ như thế nào?Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại Vì sao bạn nên săn vé đi Úc giá rẻ tại Easygo?
Đối với một số trường hợp đặc biệt hành khách có việc đột xuất cần phải đi máy bay chặng sớm nhất việc mua vé tại sân bay là giải pháp chữa cháy tốt nhất trong trong trường hợp này. Tuy nhiên việc mua vé bay gấp sẽ phát sinh một số vấn đề:Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đặt vé máy bay đi Pháp.
Giá vé rất cao: Như đã nói vé càng được mua sớm giá vé sẽ càng rẻ, và vé mua vào thời gian gần ngày bay sẽ có giá cao. Trong trường hợp này mua vé tại sân bay và sát giờ bay giá vé sẽ rất cao và cao hơn từ 2 đến 3 lần so với giá vé thông thường.Hạng ghế: Trong trường hợp phải mua vé bay gấp tại sân bay hành khách không có nhiều sự lựa chọn về hạng ghế. Đa phần các hạng ghế phổ thông sẽ không còn chỗ thay vào đó là những hạng ghế cao hơn điển hình là hạng ghế thương gia. Giá vé cho hạng ghế thương gia có giá rất cao vào thời điểm này.

Chủ đề cùng chuyên mục: