Như các bạn đều biết Karcher là một trong những hãng có tiếng trên toàn cầu về các sản phẩm, thiết bị vệ sinh, trong đó có máy rửa xe. Với các sản phẩm máy rửa xe mini dùng cho gia đình, Karcher có bộ các model cho gia đình từ K1 đến K5. Trong đó, máy phun rửa xe mini Karcher K3.150 là sản phẩm đang nhận được đánh giá, phản hồi tốt từ đông đảo người dùng. Vì vậy, mà trong nội dung bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về model để các bạn tham khảo.
Thông số kĩ thuật:
- Hãng sản xuất: Karcher
- Công suất (W): 1400
- Áp lực (bar): 120
- Kích thước (mm): 322 x 347 x 784
- Xuất xứ: Đức
Công dụng của sản phẩm máy phun rửa xe mini Karcher K3.150
Được xem là một thiết bị đa công dụng, máy phun rửa xe mini Karcher K3.150 mini gia đình đảm bảo mang lại công dụng vượt trội trong các công việc như:
• Xịt rửa xe máy, ô tô gia đình, đặc biệt là làm sạch cả ở những vị trí mà dụng cụ tẩy rửa thông thường không làm sạch được.
• Vệ sinh trần, sàn nhà, lan can cùng các vật dụng, thiết bị trong gia đình như máy lạnh, điều hòa, các đồ nội thất có hoa văn,…sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
• Vệ sinh và làm sạch chuồng trại, giúp giảm thiểu bụi bẩn cũng như mùi khó chịu.
• Xịt rửa sân vườn, phun tưới cây cảnh, hoa màu,…tại vườn hoặc các trang trại
Những điểm ưu việt của máy phun rửa xe mini Karcher K3.150
Là một trong các sản phẩm máy rửa xe cho gia đình đươc ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người tiêu dùng, máy phun rửa xe mini Karcher K3.150 bao gồm những ưu điểm như:
Máy phun rửa xe mini Karcher K3.150 được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn của CHLB Đức, có thiết kế vô cùng chắc chắn, độ bền tương đối cao, lâu hơn và hạn chế việc phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng so với các dòng máy rửa xe sử dụng mô tơ chổi than giá rẻ trên thị trường.
Máy có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 10 kg mà thôi, được thiết kế tay cầm hai bên nên người dùng sẽ dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí hay cất giữ ở bất cứ đâu mà không sợ làm ảnh hưởng đến không gian và diện tích xung quanh.
Với vòi xịt mạnh mẽ cùng áp suát 80bar, công suất hoạt động là 1.4kw, máy phun rửa xe mini Karcher K3.150 dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn có trên xe máy, ô tô gia đình, dù là ở những vị trí mà các dụng cụ thông thường không có khả năng làm sạch.
Sản phẩm này được hãng thiết kế và trang bị hệ thống tự ngắt khi nguồn điện hay nguồn nước không ổn định và khả năng tự hút nước có trong xô, chậu nên mọi công việc sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều đối với người sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm một khoản công sức và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Giá máy phun rửa xe mini Karcher K3.150 mini là 4.500.000, tuy đắt hơn so với các dòng máy thông thường nhưng chất lượng và độ bền bỉ cao nên vẫn được người dùng chấp nhận.
Hiện trên toàn quốc có nhiều đại lý bán máy rửa xe karcher trong đó có model trên ở mọi nơi nên việc bạn tìm mua tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi xin lưu ý tới bạn là cần tìm được đại lý cung cấp chính hãng để mua được với giá niêm yết của hãng đề ra, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với giá cao.