Đây là cơ hội sở hữu những căn hộ cao cấp mang cảm hứng thiết kế từ châu Âu với tầm nhìn bao trọn cảnh quan sân golf 18 hố.
Đọc thêm: Thiết kế khách sạn
Sau màn ra mắt thành công của The Collection - bộ sưu tập "căn hộ độc bản", chủ đầu tư khu đô thị Ecopark tiếp tục mở bán tòa tháp cuối cùng nằm trong tổ hợp 7 tòa tháp tại trung tâm phân khu Aqua Bay.
Vị trí đắc địa
Chủ đầu tư dự án cho biết, cùng tọa lạc tại trung tâm của Ecopark, nhưng Grand Park Premium có vị trí đắc địa nhất trong 7 tòa nhà. Với một mặt giáp sân golf rộng lớn, mặt còn lại hướng ra dải hồ xanh ngọc bích, Grand Park Premium là tòa tháp duy nhất có tầm nhìn rộng tới 270 độ, thoáng đãng, không bị che chắn bởi bất cứ tòa nhà nào ở cả hai mặt tháp.
Chủ nhân của căn hộ sẽ sở hữu tầm nhìn đáng giá, ôm trọn dải xanh trải dài của sân golf 18 hố.
Phong cách thiết kế đậm chất châu Âu
Grand Park Premium cũng là tòa tháp đầu tiên tại Ecopark mang phong cách thiết kế châu Âu tráng lệ.
Sảnh căn hộ có không gian rộng lớn và lộng lẫy với những cây cột lớn, ốp đá trắng tự nhiên cùng khung cửa sổ hoa văn cầu kỳ, thủ công. Các chi tiết trang trí nội thất đậm chất châu Âu cổ điển, quý phái như gương giả cổ, sofa sang trọng…
Mỗi căn hộ Grand Park Premium có diện tích linh hoạt từ 46m2 đến 100m2, tiếp tục duy trì cảm hứng châu Âu ở các hoạ tiết trang trí và vật liệu sử dụng, cộng với các điểm nhấn như màu sơn tường, ốp tường, hệ thống cửa, thiết kế ban công… Căn hộ còn được trang bị thiết bị nhà thông minh.
Premium150+Tại đây còn có sự xuất hiện của hơn 120 căn hộ 150 - 200m2 nằm trong bộ sưu tập kỳ quan căn hộ "The Collection", sở hữu hệ thống thang máy riêng cùng vườn treo Skydeck rộng thoáng giữa lưng chừng trời.
Premium150+ dành cho những gia đình 3 thế hệ với diện tích lên tới 166,5m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng sinh hoạt chung rộng 66m2, Skydeck gần 13m2 và hệ thống thang máy riêng. Toàn bộ mặt thoáng của Premium150+ đều có tầm nhìn hướng sân golf 18 hố xanh mát.







Toàn bộ mặt thoáng của Premium150+ đều có tầm nhìn hướng sân golf 18 hố xanh mát.



Premium200+
Với lợi thế căn góc 3 mặt thoáng, Premium200+ sở hữu tầm nhìn 270 độ hướng sân golf 18 hố và vịnh hồ Aqua Bay. Điểm nhấn của căn hộ là không gian rộng lớn dành cho ban công Skydeck (30m2) và phòng sinh hoạt chung (67m2).
Ngoài ra, phòng ngủ master có hai cửa sổ nhìn ra hai hướng. Premium200+ cũng được trang bị thang máy riêng sử dụng hệ thống thẻ từ hiện đại, sang trọng và an toàn.
Dịch vụ 5 sao, tiện ích đẳng cấp
Được xây dựng và phát triển cùng những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập thượng lưu của Ecopark, cư dân Grand Park Premium sẽ tận hưởng những lợi ích kép từ dịch vụ 5 sao trọn gói và hơn 100 tiện ích liền kề trong cùng một hệ sinh thái.
Là một trong 7 tòa nhà thuộc khu trung tâm của Aqua Bay, cư dân Grand Park Premium cũng hưởng trọn vẹn những tiện ích 5 sao liền kề như hệ thống câu lạc bộ với phòng tập gym, bể bơi, phòng xông hơi, sân tennis; rạp chiếu phim CGV; các trường học liên cấp Wellspring và Edison… Tòa nhà có hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế, môi trường vệ sinh, sạch đẹp văn minh và an toàn cùng các dịch vụ 5 sao như dịch vụ lễ tân 24/7, phục vụ bữa sáng tận phòng hay dịch vụ sơ chế thực phẩm...

Chủ đề cùng chuyên mục: