Nhất là với thị trường cận tết như hiện nay thì việc mua sắm hàng hóa ngày càng tăng cao, do đó lượng cung cũng tăng theo, chính vì vậy như cầu sử dụng Kệ siêu thị cũng tăng. Nắm bắt tình hình đó chúng tôi đã sản xuất ra các loại kệ sắt phù hợp với từng loại hàng hóa sản phẩm lưu trữ.

đối với kệ để hàng thường được sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ, với độ bền, kiểu dáng hiện đại nên được khách hàng ưa chuộng, kệ nhiều tầng có thể chứa được các hàng hóa với số lượng lớn.

Tầm ảnh hưởng của kệ sắt v lỗ đa năng đối với thị trường cận tết

Phủ sơn tĩnh điện giúp độ bền tăng thêm gấp bội, khách hàng có thể yên tâm về tuổi thọ của kệ lưu trữ hồ sơ , chúng tôi cam kết bảo hàng trong 5 năm, thiết kế đẹp mắt, và kích thước tùy vào yêu cầu của hàng hóa khác nhau. Khung sắt, càng chân được thiết kế rời rạc dễ vận chuyện và tháo gỡ lắp đặt. Cùng đội ngũ chuyên viên sẽ giúp khách hàng đỡ tốn công sức và chi phí hơn.

Cấu tạo cũa kệ - Chiều dài của kệ: từ 1-1,5m - Chiều rộng từ 30-70cm - Chiều cao từ 3m trở xuống - Độ dày 0.8 - 1ly
Với loại kệ thư viện này thì tải trọng có thể chịu được là từ 50-250kg/ mâm
Mâm tôn sắt và gỗ
Gía kệ sắt sử dụng rộng rãi trong siêu thị
Phù hợp với các không gian rộng hay hẹp, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể tạo ra những Kệ sắt v lỗ mâm tôn theo ý muốn của khách, có thể thấy việc sử dụng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng,vừa chứa hàng, trưng bày sản phầm và lưu trữ các hàng hóa tồn kho. Tiết kiệm tối đa không gian lưu trữ mà vẫn thể hiện được sản phẩm. Còn ngại ngùng gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất, bán cháy hàng trong dịp tết này. Thể hiện mình là một người kinh doanh chuyên nghiệp.
Điện Thoại : 0904268232 - 0904146644 ( Nguyễn Sâm)
Xem hàng trực tiếp tại địa chỉ :Website: http://cokhitrungthanh.com/
Hoạc : http://cokhitrungthanh.com/index.php...am/ke-sieu-thi