Ngoài các model bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha thì hãng Chefs cũng cho ra đời một số sản phẩm như bếp điện từ Chefs EH-DIH311 nhập khẩu linh kiện Đức và lắp ráp tại Malaysia nhằm giảm chi phí nhân công ,hạ giá thành đưa sản phẩm tới gần người tiêu dùng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này.
Xem thêm :>>>Đại lý bếp từ Chefs tại Nha Trang
>>>Mua bếp từ Teka ở Nha Trang
>>>Địa chỉ bán bếp từ Bosch ở Nha Trang
Giống như các bếp điện từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha , bếp điện từ Chefs EH-MIX311 cũng được trang bị mặt bếp bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran - Made in Germany. Mặt kính màu đen, liền nguyên khối và vát cạnh sang trọng, bề mặt kính có độ chống trầy xước cao và khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1000ºC , khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC.Bên vùng nấu từ của bếp điện từ Chefs EH mix311 đạt được nhiệt độ cao nhanh hơn các loại bếp khác, có khả năng tự động nhận diện đáy nồi, không tỏa nhiệt trên mặt bếp - mặt bếp bị nóng là do nhiệt từ nồi truyền ngược lại. Vùng nấu hồng ngoại với mâm nhiệt EGO 2 vòng lửa riêng biệt giúp tiết kiệm điện năng .
Đặc biệt, bếp có khả năng san nhiệt( bếp từ có công suất 2000w, bếp điện có công suất 2200W nhưng khi sử dụng đồng thời cả 2 bếp thì bếp sẽ tự động san công suất cho nhau tới mức công suất đạt được là 3400W) điều này giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Đối với gia đình dùng nhiều thiết bị cùng một lúc thì đây là chức năng cần thiết đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Bếp điện từ Chefs EH-MIX311 có vẻ ngoài rất sang trọng với mặt kính đen , phím điều khiển cảm ứng dọc thân bếp, riêng rẽ cho từng vùng nấu. Màn hình LED hiển thị rõ giúp người dùng dễ dàng quan sát. Thân bếp bằng thép sơn tĩnh điện, chắc chắn, siêu bền, chống gỉ sét, chống dò điện, an toàn tuyệt đối trong môi trường nóng ẩm.
Bếp điện từ Chefs EH-MIX311 có những tính năng bảo vệ bếp được trang bị ở những chiếc bếp từ nhập khẩu khác như tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, công suất tiết kiệm năng lượng ; tính năng điều chỉnh nhiệt độ, công suất nhiều mức ;chức năng bảo vệ quá nhiệt, quá điện áp ; tính năng truyền nhiệt định hướng,….
Ngoài ra bếp điện từ Chefs EH-MIX311 còn sử dụng an toàn với những chức năng tiện dụng an toàn khác như chức năng tự động tắt sau 2h, chức năng hẹn giờ tắt lên đến 2:59 phút, chức năng tản nhiệt khi bếp ngừng hoạt động, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng, chức năng khoá an toàn trẻ em. Bếp điện từ Chefs EH-MIX311 dễ dàng lắp đặt bếp âm hoặc bếp dương với mọi không gian bàn bếp. Bếp có kích thước mặt kính: 720×430 x 90mm, kích thước lắp đặt ( khoét đá) : 680x400mm. Đây là kích thước phổ biến với bàn bếp của gia đình Việt Nam.

Mang những đặc điểm nổi trội,có thể tận dụng được tất cả các loại nồi mà không kén nồi,khi mua bếp bạn không phải mất thêm chi phí mua nồi phù hợp nên bếp từ Chefs EH-DIH311 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Chủ đề cùng chuyên mục: