cơ sở sản xuất đồ chơi mầm non Trong suốt công đoạn ra đời và trưởng thành của bé thì công đoạn lắp ráp 18-24 tháng tuổi là mốc quan trọng khắc ghi nhảy vọt cho sự lớn mạnh của trẻ. Bởi lẽ đây là thời điểm mà bé rất thích mày mò mày mò mọi thứ bên cạnh và bộc lộ bản thân, đặc thù là ở những bé trai.

[img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F2.bp.blogspot.com%2F-J6hPCJcxaYE%2FVSfmEvJ2GNI%2FAAAAAAAACAc%2Fn9G3lhB1 rc0%2Fs1600%2F2015-04-10_215614.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMi me=image%2F*[/img]

Để cung cấp các con tăng trưởng một cách hầu hết và đầy đủ, chúng ta nên lựa chọn cho bé những loại đồ chơi “thông minh” và phù hợp nhất cho bé. Điều này tuyệt vời cần thiết vì khi bạn chọn được món đồ chơi ưa thích cho con, sẽ giúp bé vững mạnh ngôn ngữ, suy nghĩ, các kỹ năng xã hội cũng như chuyển động cơ thể một cách giá cả phải chăng. Bài viết này sẽ chia sẻ riêng về các thông tin xoay quanh việc chọn đồ chơi cho bé trai 18 tháng tuổi.

Một trong những loại đồ chơi được các chú bé 18 tháng tuổi (hơn 1 năm tuổi) ham mê và “nằng nặc” đòi bố mẹ mua cho chính là những tập sách ảnh. Có thể nói sách ảnh là một “người bạn” thân thương thực sự mà bé trai nào cũng mong muốn có được ở độ tuổi này. Chỉ cần cùng con trò chuyện về một cuốn sách ảnh, bạn sẽ thấy kĩ năng nhận diện của bé lúc này đã khá tốt và hoàn toàn có thể nói cho bạn nghe những hình ảnh có trong cuốn sách. Hãy mua cho con những tập sách ảnh man g đến nhiều điều mới mẻ về nhân loại mênh mang bên ngoài để cùng con trẻ bước vào một dung tích nhuốm màu huyền thoại cũng như chỉ dẫn rõ hơn cho bé những điều mà con vẫn còn chưa rõ.=> Công ty sản xuất đồ chơi mầm non => công ty thiết bị giáo dục mầm non


Ngoài sách ảnh, thì khi các bé trai đã được 1 tuổi rưỡi, chúng sẽ rất thích chơi các trò chơi đóng vai. nguyên nhân tại sao ư, đơn thuần là vì khi tham gia các trò chơi đóng vai, bé sẽ có nhiều cơ hội để được nói và làm như người lớn, vốn là những việc mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng muốn thực hiệm. Với bộ trò chơi đóng vai có các khí cụ cần phải có, mẹ có thể mô phỏng lại hành động để bé học theo một cách thuần thục. Ví dụ như đàn ông sẽ đóng giả làm vị bác sĩ đáng kính, khám cho mẹ hay cho búp-bê hoặc cũng có thể “trổ tài” nấu nướng bằng bộ dụng cụ nhà bếp xinh xắn. Trò chơi này giúp bé có kinh nghiệm chọn từ ngữ và kiểm soát tình huống một cách tốt hơn cũng như rèn luyện khả năng ứng biến sau này.


Độ tuổi 18 tháng là các công đoạn xử lí nước sạch chuyển giao giữa 1 tuổi và 2 tuổi, thời gian này các cậu bé sẽ rất hiếu động và tuyệt thích những món đồ chơi hay ho hấp dẫn. Phụ huynh hãy dành những ngày nghỉ để đưa con đi nhà sách và chọn những bộ đồ chơi đem lại nhiều cảm hứng sáng tạo cho con trẻ, bố mẹ nhé!
https://gitlab.com/snippets/1715495
https://medium.com/@thuyl670/trang-t...cm-1f52b42ef14
https://www.linkedin.com/pulse/l%E1%...C3%A0-v%C5%A9/

Chủ đề cùng chuyên mục: